Hotline: 1800 556890

Danh mục

Công nghệ tiên tiến - bảo vệ toàn diện

Đối với Be&C, bảo vệ toàn diện không chỉ là bảo vệ cho ngôi nhà bạn mà còn là bảo vệ cho sức khỏe người sử dụng và bảo vệ cả cộng đồng, cam kết mang lại những công nghệ tiên tiến nhất để mang đến sự bảo vệ toàn diện dành cho ngôi nhà bạn.

Sơn Be&C, tiền thân là Hãng Sơn Đông Á thuộc tập đoàn xây dựng Viglacera hiện đã đưa 3 nhãn sơn ra thị trường là Sơn Viglacera, Sơn Behr và Sơn Bewin, cam kết mang lại những công nghệ tiên tiến nhất để mang đến sự bảo vệ toàn diện dành cho ngôi nhà bạn.

Ứng dụng công nghệ, bảo vệ toàn diện cùng Be&C

Công nghệ từ trước đến nay vẫn là giá trị mà Be&C luôn theo đổi ở những sản phẩm của mình, và từ đó phát triển lên những sản phẩm chất lượng nhất. Với sự hợp tác cùng chuyên gia màu sắc Clariant AG đến từ Đức và chuyên gia trong công nghệ dây chuyền hóa học là OLIVER & BATLLE, chúng tôi tự hào mang đến các công nghệ đột phá như:

  • Công nghệ tạo hiệu ứng “Giọt”
  • Công nghệ Nano
  • Công nghệ Microsphere

Không chỉ ở trong công nghệ và dây chuyền sản xuất tối tân nhất hiện nay, Bewin & Coating Việt Nam còn mang đến những sản phẩm được cấu tạo bởi những nguyên liệu chuyên biệt và đặc chủng, làm nên màng sơn dẻo, bền màu, bền kiềm, hệ số dãn nở cao và chống thấm tuyệt đối.

 

Tương ứng với từng nhu cầu sử dụng khác nhau, chúng tôi cung cấp những sản phẩm có tính ứng dụng khác nhau. Công nghệ Nano và nguyên liệu đặc chủng được áp dụng triệt để, mang lại trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm.

Nhờ vào ứng dụng công nghệ trong quá trình sản xuất, các hãng sơn thuộc Be&C Việt Nam

Cam kết của chúng tôi

Luôn vượt qua mọi mục tiêu mình đề ra, chúng tôi không ngừng cải thiện các chức năng của sơn như tạo mùi siêu nhẹ, chống mài mòn, chống nóng, chống thấm, nấm mốc và tia UV; cơ chế đàn hồi tự làm sạch giúp bảo vệ công trình trước tác động khắc nghiệt của thời tiết. Bảo vệ sức khỏe con người.

Không những vậy, các nghiên cứu ngày nay còn hướng đến việc phát triển các sản phẩm “xanh”, nhằm bảo vệ môi trường và sức khỏe của người sử dụng.

Cụ thể hơn, các sản phẩm sơn cao cấp, thân thiện với môi trường của Be&C còn được phát triển với hàm lượng V.O.C thấp. Được biết, V.O.C là thông số để chỉ hỗn hợp các chất hữu cơ độc hại bay trong không khí xuất phát từ các sản phẩm do con người chế tạo. Chỉ số này càng cao, sức khỏe của người hít phải càng trở nên nghiêm trọng, đặc biệt dễ bị dị ứng, đau đầu, chóng mặt, kích ứng mắt, run rẩy, lú lẫn hoặc bất tỉnh.

Với các sản phẩm có hàm lượng V.O.C thấp của chúng tôi, Be&C cho thấy công ty không chỉ theo đuổi những giá trị về thẩm mỹ mà còn có ý thức trách nhiệm cộng đồng rất cao đối với môi trường tự nhiên và con người.

Đối với Be&C, bảo vệ toàn diện không chỉ là bảo vệ cho ngôi nhà bạn mà còn là bảo vệ cho sức khỏe người sử dụng và bảo vệ cả cộng đồng.

Công nghệ tiên tiến - bảo vệ toàn diện
Có thể bạn quan tâm:
Be&C công thức Bền màu vượt trội
22/12/2018 15:02
Công ty Be&C Việt Nam là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sơn áp dụng dây chuyền công nghệ c..