Hotline: 1800 556890

Danh mục

2021: Mở đầu mới, bước tiến mới

Đối với Bewin & Coating Vietnam, năm 2021 này chính là một mở đầu mới, cũng là một bước tiến mới

Vậy là đã bước sang một năm mới 2021 đầy hứa hẹn và tiềm năng. Năm 2021 này đánh dấu bước chuyển mình của cả Việt Nam trước một thế giới đứng im nhưng cũng đầy biến động. Đối với Bewin & Coating Vietnam, năm 2021 này chính là một mở đầu mới, cũng là một bước tiến mới đối với toàn bộ công ty, hứa hẹn những thành công và gặt hái trong tương lai.

Mở đầu từ những bước đệm

Bất chấp khó khăn, kinh tế Việt Nam năm 2020 vẫn duy trì tăng trưởng, đạt mức 2,91% nhờ kiểm soát tốt dịch bệnh và có các chính sách kịp thời hỗ trợ cho người dân và doanh nghiệp.

Bước sang năm 2021, Việt Nam tiếp tục tập trung thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe nhân dân vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới trên cơ sở giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, bảo đảm các cân đối lớn.

Bên cạnh đó, cần thúc đẩy mạnh mẽ cơ cấu lại nền kinh tế gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả, tính tự chủ và sức cạnh tranh; phát triển mạnh thị trường trong nước... nhằm đạt mục tiêu tăng GDP khoảng 6% so với năm 2020; quy mô GDP bình quân khoảng 3.700USD/người, trong khi tốc độ tăng chỉ số giá tiêu dùng (CPI) bình quân khoảng 4%.

 

Những mục tiêu đã được đặt ra, và những khởi đầu mới đã luôn được hành trang, chuẩn bị phát triển trong tương lai. Và Bewin & Coating Vietnam không phải là một ngoại lệ. Ngay trong những ngày đầu tiên của năm 2021 này, những chuyến hàng chở đầy ắp những thùng sơn và vật liệu xây dựng đã được chuyển tới hàng loạt những nhà phân phối trên khắp các tỉnh thành của cả nước, tạo nên một bầu không khí rộn ràng, vui tươi cho cả công ty.

Ngày đầu tiên của năm 2021, Bewin & Coating Vietnam với đầy đủ 3 nhãn hàng Viglacera, Behr và Bewin tự tin với những chuyến hàng đầu tiên, hứa hẹn sẽ là mở đầu cho doanh số “khủng” trong năm tới đây.

Nếu năm 2020 là một năm khó khăn đối với toàn bộ công ty với doanh số không được như kỳ vọng, thì chúng tôi hy vọng với những chuyến hàng tấp nập trong ngày đầu năm mới này, Bewin & Coating Vietnam có thể đưa một năm 2021 thành công nhất đến với toàn bộ công ty.

 

Khó khăn là vậy, nhưng Be&C Vietnam không hề dừng bước phát triển. Trong năm 2020, nhà máy mới công nghệ 4.0 cùng với dây chuyền sản xuất tiêu chuẩn Châu Âu đã dần được ký kết và đi vào hoạt động, đánh dấu bước phát triển đầu tiên về tự động hóa của công ty.

Các chương trình tri ân nhà phân phối, khách hàng vẫn được tổ chức như thường niên là minh chứng rõ nhất lòng biết ơn và sự trân trọng của công ty dành cho các khách hàng vốn luôn đồng hành cùng Be&C. Với những bước đệm này, uy tín và hình ảnh của công ty tiếp tục được giữ vững.

Những bước tiến trong tương lai

Hòa chung với không khí của thế giới, Bewin & Coating Vietnam hướng tới một năm hoạt động nỗ lực, chăm chỉ và năng suất hơn nữa để cùng chung tay tạo dựng nên những thương hiệu Viglacera, Behr và Bewin ngày một lớn mạnh.

 

2020 là một năm của đau thương và mất mát, và tới đây, năm 2021 sẽ là năm của “hàn gắn hành tinh”, năm của những hy vọng và tương lai phía trước.

Giống như bộ sưu tập màu của năm 2021, Bewin & Coating Vietnam chắc chắn sẽ là một doanh nghiệp phát triển bền bỉ, vững chãi, và đồng thời cũng là doanh nghiệp mang đến những nét mới, những tương lai sáng lạn cho một năm 2021 đầy hứa hẹn.

Hãy cùng Be&C Vietnam dựng xây tương lai!

 

2021: Mở đầu mới, bước tiến mới