Hotline: 1800 556890

Danh mục

Cập nhật mới nhất xu hướng màu sắc 2021

Với bộ sưu tập màu xu hướng 2021 từ Bewin & Coating Vietnam, hy vọng quý khách sẽ tìm cho mình được những màu sắc phù hợp nhất.

Bewin & Coating Vietnam cập nhật những màu sắc được đặc biệt lựa chọn bởi các chuyên gia kiến trúc xây dựng bình chọn là sẽ thống trị không gian trang trí nhà vào năm 2021 này.

Nếu quý khách đang tìm kiếm sự pha trộn độc đáo cho không gian sống của mình, quý khách có thể tham khảo nhiều bộ sưu tập màu theo từng chủ đề của Be&C Vietnam. Từ tông màu đất, xanh dương lấy cảm hứng từ đại dương đến xanh lá cây rừng, tất cả đều là những màu sắc có tính ứng dụng hàng đầu dành cho các công trình đẳng cấp. Hãy cùng tìm hiểu thêm những màu sắc xu hướng của 2021 trong bài viết dưới đây.

Màu xám hoàn hảo – PELICAN GRAY

Đầu năm nay, viện màu sắc PANTONE đã công bố Màu của năm với một trong hai màu là xám Ultimate Gray. Không có gì ngạc nhiên khi Be&C Vietnam lựa chọn màu này là màu mở màn cho bộ sưu tập màu xu hướng.

room paint colours 

Với một lớp sơn phủ, toàn bộ căn phòng có thể được biến đổi khi sử dụng một màu linh hoạt như màu xám. Quý khách có thể yên tâm rằng màu xám này sẽ toát lên sự sang trọng và đẳng cấp dành cho không gian sống của bạn. Một màu đơn sắc như vậy có thể hoạt động một cách vô cùng tự do và đầy cảm hứng nếu được ứng dụng tốt.

Màu xám thép tuyệt đẹp này có tên Pelican Gray trong bộ sưu tập màu của Bewin. Đây là một màu mang lại cảm giác chắc chắn và đáng tin cậy, và sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng trong căn nhà của mình.

Màu vàng nhiệt huyết – MAJESTIC YELLOW

Những người yêu thích màu vàng chắc chắn sẽ yêu thích màu sắc này. Bewin & Coating Vientam có cách phối màu hoàn hảo để đưa màu sắc này vào trong từng không gian sống. Nếu không phải là “fan” của các màu trung tính và đang tìm kiếm một màu sáng hơn, hãy sử dụng màu vàng nhiệt huyết majestic yellow của Be&C.

home colour combination 

Màu vàng này có thể được ứng dụng để làm mới nội thất. Đây cũng là màu có khả năng gợi nhớ đến hình ảnh những bông hoa hướng dương nở rộ trên bậu cửa sổ, gợi lên hy vọng và sự tích cực. Màu vàng majestic yellow này cũng là lời ca ngợi hoàn hảo cho sắc thái màu sắc tươi sáng và tràn đầy sức sống của Bewin & Coating Vietnam.

Màu xanh lá sang trọng – HIGH PARK

Với một cuộc sống quá đỗi đông đúc và tấp nập, người ta thường có mong muốn mang đến không gian cây xanh và thiên nhiên vào trong ngôi nhà của mình.

room colour 

Chào mừng quý khách đến với màu xanh lá sang trọng high park – một màu xanh lá cây rực rỡ từ bộ sưu tập màu của Bewin. Đây là một màu sắc có thể giúp quý khách cảm thấy bình yên và gợi lên cảm giác như đang ở trong một khu vườn thanh bình, hòa mình với thiên nhiên.

Xanh đậm – OLD GLORY

Những gam màu trầm có sự trầm lắng và dịu nhẹ sẽ mang lại hiệu ứng như một ốc đảo yên bình trong không gian sống của bạn. Thêm một mảng màu xanh đậm vào nhà của bạn để có hiệu ứng tương tự.

living room colours 

Hãy tìm hiểu về màu xanh berry blue, một màu xanh lam tuyệt đẹp, gợi nhớ đến những quả việt quất thơm ngon, từ Berger’s Color Catalog. Đây là một trong những bóng râm thú vị mà bạn không thể sai lầm.

Màu be thanh thuần – PUMPKIN MOUSSE

Mang vẻ ấm áp và có tô điểm chút màu đất, màu be pumpkin mousse như một hình bóng mang lại cảm giác thoải mái, tỏa ra sự ấm áp và hạnh phúc. Đây là một màu chắc chắn sẽ làm cho ngôi nhà của bạn cảm thấy đầy ấm cúng.

wall colour 

Hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn pumpkin mousse, một màu be nâu cát từ Bewin Color hứa hẹn sẽ đưa bạn đến thẳng một bờ biển xinh đẹp trong chính ngôi nhà của bạn.

Xanh lục dịu êm – CALMING GREEN

Một màu như xanh mòng két có thể làm nên điều kỳ diệu và tạo ra một không gian sống hấp dẫn về mặt thị giác. Nó gợi cho chúng ta nhớ đến đại dương bao la là một trong những vẻ đẹp của thiên nhiên, gợi nhớ đến vùng nước xanh mòng két trong mờ của Maldives.

house colour 

Calming green, một tông màu xanh lam-xanh lục đầy sức sống từ Bewin color là sự hoàn hảo để mang vẻ đẹp của biển vào ngôi nhà của bạn.

Màu tím nhạt – SOFTEN VIOLET

Đôi khi ta không cần nhiều thứ trong một căn phòng ngoại trừ màu sắc nổi bật để tạo ấn tượng khó quên. Màu tím nhạt soften violet có được thiết kế táo bạo và luôn năng động, chắc chắn sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trở nên phong phú và sang trọng.

house paint colors 

Soften violet từ Bewin Color cho một bức tường có điểm nhấn sẽ nâng tầm không gian trong bất kỳ không gian nào.

Cam chanh – PARTY PEACH

Tập trung vào sự tươi mới và năng động, màu cam chanh party peach là một màu hoàn hảo cho góc sáng tạo của quý khách. Đây có thể là công cụ điều chỉnh tâm trạng lý tưởng cho không gian sống của bạn. Nếu bạn là một fan hâm mộ của màu sắc tươi sáng, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho căn phòng của mình.

wall paint colors 

Giới thiệu một trong những màu cam yêu thích nhất của chúng tôi, CHIFFON SOUFFLE từ Berger’s Color Catalog. Đây là màu mà bạn cần trên tường nếu bạn đang tìm kiếm một nguồn năng lượng tươi mới.

Đỏ bùng nổ - RYAN RED

Màu đỏ bùng nổ Ryan red tạo ra một bầu không khí sang trọng và lôi cuốn với màu đỏ rực trên những bức tường tuyệt đẹp của bạn. Quý khách có thể thử màu tường nhấn đỏ trong không gian chuyển tiếp như hành lang hoặc lối vào.

home wall colour 

Khám phá đỏ bùng nổ - RYAN RED từ Bewin Color. Màu đỏ tuyệt đẹp này có thể đóng vai trò như một phông nền hấp dẫn trong góc yêu thích của ngôi nhà của bạn.

Màu tử đinh hương – FRENCH LILAC

Lilac là một trong những loại màu phấn thú vị nhất trong bộ sưu tập lần này. Nó khiến chúng ta mơ về mùa xuân với tiếng chim hót líu lo và hương hoa ngào ngạt trong không khí. Màu sắc này cũng được ứng dụng theo nhiều cách trong tất cả các loại phong cách trang trí, có thể là hiện đại, đương đại hoặc cổ điển.

living room colors 

Hãy dành một chút thời gian để xem qua tông màu nhẹ nhàng này từ bộ sưu tập màu sắc của Bewin. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của quý khách.

Với bộ sưu tập màu xu hướng 2021 từ Bewin & Coating Vietnam, hy vọng quý khách sẽ tìm cho mình được những màu sắc phù hợp nhất.

Cập nhật mới nhất xu hướng màu sắc 2021