Hotline: 1800 556890

Danh mục

Màu của tháng 3: Tháng tôn vinh những người phụ nữ

Tháng 3 này, Bewin & Coating Vietnam giới thiệu bộ sưu tập tôn vinh vẻ đẹp của những người phụ nữ

Những cơn mưa xuân như tiếp thêm sự sống, nguồn sinh lực cho muôn loài hoa khoe sắc thắm. Kìa là màu trắng tinh khôi và thơm ngát của hoa bưởi, sắc tím mộng mơ nở trắng trời Tây Bắc của hoa ban và ta cũng không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp rực lửa mãnh liệt của những bông hoa gạo. Tháng 3 này, Bewin & Coating Vietnam giới thiệu bộ sưu tập tôn vinh vẻ đẹp của những người phụ nữ qua hình ảnh vốn đã gắn liền với họ: những loài hoa

Màu hoa bưởi: Trắng ngà dịu dàng

Còn gì tuyệt vời hơn khi lựa chọn cho không gian sống của bạn một màu sắc trang nhã và thanh lịch như màu trắng ngà của hoa bưởi dịu dàng. Bỏ qua hết những màu sắc chấm phá theo trường phái ấn tượng, Be&C Vietnam gửi tới quý khách một màu sơn trung tính, phù hợp với bất cứ màu sơn nào.

Mỗi năm đều có một xu hướng màu mới, nhưng đối với nhiều khách hàng, màu trắng ngà hay be vẫn luôn có một chỗ đứng vô cùng vững chãi. Đây cũng là màu sắc được chọn lựa rất nhiều trong số các màu sơn của Be&C.

 

Đối với không gian nội thất, một màu trắng ngà với cách phối hợp với đồ nội thất có màu đậm hơn một chút sẽ làm bừng sáng cả căn phòng. Hãy tô điểm những không gian phòng khách hoặc phòng bếp với màu trắng của hoa bưởi này để đem lại một cảm giác tinh khôi, sạch sẽ cho công trình của bạn.

Để tối ưu màu sắc này khi sử dụng, Be&C khuyến khích sử dụng các đồ nội thất cùng tông ấm. Đó có thể là sàn gỗ màu nâu nhạt hoặc bộ kệ tủ & sofa màu nâu trầm. Nếu sử dụng các đồ nội thất có tông ấm như vậy, không gian phòng khách và phòng bếp càng có thêm điểm nhấn.

Hoa gạo – biểu tượng của sức sống

Nếu không muốn không gian sống của mình bị rập khuôn với các màu sắc nhàm chán, quý khách có thể thử đưa những sắc đỏ rực rỡ vào trong căn phòng của mình để tạo điểm nhấn.

Màu đỏ của hoa gạo như tượng trưng cho sức sống mãnh liệt và sự rực rỡ của một mùa hè sắp tới. Sắc đỏ này cũng tượng trưng cho một nét tính cách vô cùng độc đáo của người phụ nữ, đó chính là sự tươi mới, rạng rỡ và mạnh mẽ.

 

Nếu quyết định sử dụng những màu đỏ hoa gạo làm đẹp cho ngôi nhà của mình, có lẽ ta nên sử dụng màu này với những khu vực ấn tượng nhất. Không nên sử dụng màu đỏ cho toàn bộ căn phòng (vì sẽ gây nhức mắt). Thay vào đó, ta có thể sử dụng màu đỏ này cho phần dưới của căn phòng, hoặc ở một bức tường phá cách nào đó.

Nếu màu tường đã rực rỡ đến vậy thì đồ nội thất nên làm một cách tối giản nhất có thể. Có thể lựa chọn màu trắng hoặc be để trang trí thêm cho căn phòng sử dụng sơn tường màu đỏ.

Hoa ban: Sự kết hợp hoàn hảo giữa trắng và tím

Nếu màu trắng của hoa bưởi gợi lại sự tinh khôi và sạch sẽ thì màu trắng điểm thêm sắc tím của hoa ban lại gợi lại vẻ mộng mơ và có phần hoang dại. Hoa ban nở trắng trời ở các vùng Tây Bắc cũng là một hình ảnh vô cùng đẹp, và quý khách hoàn toàn có thể áp dụng được màu sắc này trong không gian sống của chính mình.

 

Trắng và tím có thể kết hợp trong nhiều không gian của căn nhà. Phòng khách sẽ mang lại vẻ nhẹ nhàng và mộng mơ hơn khi sử dụng cách phối hợp màu này. Ngược lại, phòng ngủ với màu tím và trắng sẽ mang lại vẻ thư giãn và vô cùng dịu êm.

Tháng 3 mùa xuân không chỉ là mùa của những loài hoa xuân đẹp đẽ, mà nó còn mang thông điệp tôn vinh những người phụ nữ, những người vẫn được ví như những đóa hoa duyên dáng ngát hương, làm đẹp cho đời. Tháng 3 này, Bewin & Coating Vietnam xin gửi lời tri ân đến 1 nửa thế giới, những người giữ lửa cho ngôi nhà thân yêu.

 

Màu của tháng 3: Tháng tôn vinh những người phụ nữ