Hotline: 1800 556890

Danh mục

Thần Tài gõ cửa: Hành trình đi khắp Việt Nam DAY 2

Ngày thứ 2 của hành trình Thần Tài Be&C đi khắp Việt Nam

Hành trình Thần Tài Be&C đi khắp Việt Nam tiếp tục những chuyến đi tới các nhà phân phối trên toàn quốc.

Hành trình bắt đầu từ những khu vực và tỉnh thành như Thanh Hóa, Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình. Trong công cuộc hành trình này, những món quà đã được trao tay, những tâm sự, tri ân của Be&C Vietnam cũng đã được đưa đến khách hàng.

Có thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang đứng

Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang đứng, mọi người đang ngồi và văn bản cho biết 'VIGLACERA EIOIL EAM lay VIGLACERA THẦN TÀI BE&C MÙA NHÀ PHÂN PHỐI CƯỜNG ÂN THANH HÓ“A NGÀY 2: THẦN TÀI BE&C ĐI KHẮP VIỆT NAM MÙ™A 2'

Có thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang đứng

Có thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang đứng

Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'VIGLACERA TH TAI BE& TRAO THƯỞNG VÀNG CHO TIÊU HOÀN THÀNH 財源廣進 THẦN TÀI VIGLACERA BE&C MÙA2 HÀPHÂNPHỐ TRỌNG DŨNG BẾN TRE NGÀY 2: THẦN TÀI BE&C ĐI KHẮP VIỆT NAM MÙ™A DEDI3I'

Có thể là hình ảnh về 6 người và mọi người đang đứng

Trong hành trình Thần Tài Be&C đi khắp Việt Nam này, điều mà công ty muốn gửi gắm đến các khách hàng, các nhà phân phối của công ty chính là tấm lòng tri ân, sự biết ơn về một năm 2020 dù đầy khó khăn nhưng vẫn luôn đồng hành.

 Có thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang đứng 

Có thể là hình ảnh về 5 người và mọi người đang đứng

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng và văn bản

Trong chuyến đi lần này, các giỏ quà, hàng trăm chỉ vàng cùng với hàng trăm USD đã được trao đến các nhà phân phối và đại lý. Nhưng có lẽ, phần quà được mong chờ nhất chính là các tấm vé bố thăm trúng thưởng cho chương trình Khai xuân đầu năm.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'UCH UCH BEWIN UCH BEWIN BEWIN EWIN EWIN CePHỘT EWIN KHẤP THẦN TÀI BE&C MÙ™A2 NHÀ PHAN PHỐI: BEWIN PHÚC GIA KHANG MỸ THO IỆT 2: AM'

Có thể là hình ảnh về 4 người và mọi người đang đứng

Có thể là hình ảnh về 6 người và mọi người đang đứng

Hình ảnh có thể có: 8 người

Hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng

 

Hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang đứng

Cụ thể, mỗi nhà phân phối sẽ nhận được những tấm vé bốc thăm trúng thưởng tương ứng với doanh thu trong một năm vừa rồi. Doanh thu càng cao, số lượng vé bốc thăm càng nhiều. Các tấm phiếu bốc thăm này sẽ được cho vào trong các hòm phiếu đã được niêm phong, và sẽ được quay thưởng trong ngày khai xuân đầu năm. Những phần thưởng danh giá cho chương trình này bao gồm:

  • 03 xe SH 125
  • 05 xe SH Mode
  • 10 xe Honda Wave

Hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang đứng

Hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang đứng

Hình ảnh có thể có: 8 người, mọi người đang đứng

Chương trình bốc thăm trúng thưởng đầu năm khai xuân dường như đã trở thành một “thông lệ” tại Be&C trong những năm vừa qua, nhưng sự phấn khích cùng với lòng mong chờ hướng về một chương trình đón lộc đầu năm chưa bao giờ hạ nhiệt.

Trong suốt cuộc hành trình của Thần Tài Be&C đi khắp Việt Nam này, các quý khách hàng vẫn tiếp tục chào đón những vị khách vô cùng đặc biệt, và cũng được hưởng những phần quà cũng đặc biệt không kém.

Thần Tài gõ cửa: Hành trình đi khắp Việt Nam DAY 2