Hotline: 1800 556890

Danh mục

Bewin & Coating Vietnam hưởng ứng phong trào các hoạt động của huyện Gia Lâm

Bewin & Coating Vietnam hưởng ứng phong trào các hoạt động của huyện Gia Lâm: Chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam

Là một thành viên năng nổ của các hoạt động của huyện Gia Lâm – Hà Nội, Công ty Bewin & Coating Vietnam tiếp tục hưởng ứng những phong trào hoạt động của khu vực trong ngày 8/3 đầy ý nghĩa này.

Bewin & Coating Vietnam – Đơn vị sản xuất nổi bật tại Gia Lâm

Công ty chuyên sản xuất vật liệu xây dựng, cụ thể là bột bả và sơn, Bewin & Coating Vietnam với tiền thân là Hãng Sơn Đông Á, là một doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sơn trang trí trên thị trường Việt Nam.

  

Trải qua hành trình hơn 15 năm phát triển với 3 thương hiệu sơn Viglacera, Bewin, Behr, Bewin & Coating Vietnam đã và đang  thực hiện sứ mệnh làm đẹp cho hàng triệu ngôi nhà Việt.

Là một trong những doanh nghiệp có nhiều hoạt động nổi bật trên địa bàn huyện Gia Lâm, Bewin & Coating Vietnam thực hiện những cam kết đầu tư phát triển thị trường mạnh mẽ nhất từ trước tới nay, mà trọng tâm được đặt vào việc nâng tầm hệ thống sản xuất, phân phối sản phẩm.

 

Những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp nhất luôn song hành với chính sách phân phối hấp dẫn và dịch vụ chăm sóc người tiêu dùng chu đáo nhất.

Với tâm thế của một doanh nghiệp luôn hướng tới một hình ảnh chuyên nghiệp, năng nổ trong các hoạt động xã hội, Bewin & Coating Vietnam đã thực sự để lại nhiều dấu ấn trong sự phát triển của chính mình, đồng hành cùng với đó là nhiều các hoạt động hưởng ứng phong trào của huyện vô cùng hấp dẫn.

 

Những chương trình ấn tượng của Bewin & Coating Vietnam tại huyện Gia Lâm

Bewin & Coating Vietnam (hay tiền thân là Hãng Sơn Đông Á) hiểu được tầm quan trọng của những đóng góp của mình trong phong trào cũng như các hoạt động của huyện Gia Lâm.

 

Chỉ riêng trong năm 2020 vừa qua, toàn bộ Công ty đã tham gia rất nhiệt tình các hoạt động của huyện đề ra. Và trong khoảng thời gian tới đây, đó sẽ còn là nhiều các hoạt động và điểm nhấn nữa.

Tiêu biểu trong các hoạt động này có chương trình cuộc thi ảnh “Gương mặt đại diện – Miss sơn Đông Á” được tổ chức vào ngày 8/3 với sự tham gia của Liên đoàn lao động huyện Gia Lâm và Hội Liên hiệp phụ nữ huyện. Đây là một cuộc thi được phát động bởi Liên đoàn Lao động huyện Gia Lâm nhằm tôn vinh giá trị của Áo dài Việt Nam trong cuộc sống và công việc , đồng thời khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy giá trị văn hóa dân tộc, di sản văn hóa Việt Nam.

 

Không chỉ vậy, Bewin & Coating Vietnam còn có hỗ trợ chính sách ưu đãi sản phẩm sơn của công ty với Hội liên hiệp phụ nữ huyện Gia Lâm để đem lại những sản phẩm chất lượng nhất.

Chỉ trong những ngày đầu năm 2021, Bewin & Coating Vietnam đã ghi dấu ấn với hàng loạt các hoạt động ý nghĩ và hấp dẫn trong khu vực. Đây chính là một hình ảnh mà công ty đang phấn đấu xây dựng để trở thành một hình mẫu doanh nghiệp lý tưởng của huyện Gia Lâm.

Bewin & Coating Vietnam hưởng ứng phong trào các hoạt động của huyện Gia Lâm