Hotline: 1800 556890

Danh mục

Dự đoán màu xu hướng năm 2021: Những màu sắc phá cách

Dự án màu sắc xu hướng năm 2021

Trong ngày 26/11 vừa rồi, trang cung cấp hình ảnh lớn nhất ShutterStock đã đưa ra dự đoán mới nhất về những màu xu hướng của năm 2021, thay thế cho màu sắc “Classic Blue” vốn nổi đình đám của năm 2020. Hãy cùng tìm hiểu về những màu sắc xu mới nhất này tại bài viết dưới đây.

Set Sail Champagne – Màu rượu vang trầm ấm

Sau một năm của đầy sự biến động, một màu sắc của sự an yên, nhẹ nhàng chính là màu sắc mà ta cần. Với một sự dịu nhẹ và đầy màu sắc thiên nhiên, màu Set Sail Champagne là một màu rất tự nhiên, phù hợp với nhiều loại công trình và mục đích sử dụng.

 

Set Sail Champagne có thể sử dụng ở trong nhiều trường hợp, đặc biệt với những tông màu mang sắc nâu, đỏ rượu và màu xanh lá cây. Nếu quan sát kỹ, Set Sail Champagne mang chút sắc cam, phù hợp với những phương án phối với màu xanh. Hãy thử phối màu này với những màu xanh baby hoặc với những màu xanh nước biển, sẽ tạo được hiệu ứng hình ảnh khá nổi bật.

Do màu Set Sail Champagne cũng được coi là tông cam pastel nên có thể sử dụng với bất cứ màu pastel nào khác, tạo nên một phong cách phối màu tỏa sáng. Những màu pastel được khuyên dùng trong trường hợp này là màu hồng rose và màu xanh vàng chanh.

Fortuna Gold – Vàng kim của sự may mắn

Màu vàng Fortuna Gold mang theo sự may mắn của mình. Với sắc thái ấm và có chiều sâu, màu vàng này gợi lại cho ta về những điều tốt lành và thịnh vượng nhất. Được ví như những dải ánh dương vàng óng trong những buổi chiều hoàng hôn hay màu lá mùa thu, Fortuna Gold là một sắc vàng tuyệt đẹp xuất hiện trong nhiều khoảnh khắc đời thường.

 

Fortuna Gold mang dáng vẻ của một màu vàng đậm, sắc nét. Dải màu của màu vàng này trải từ vàng pastel cho tới màu vàng kim, hợp nhất với màu Cerulean Blue, một màu xanh biển sâu.

Nếu muốn có một bản phối nhẹ nhàng hơn, hãy kết hợp Fortuna Gold với màu Set Sail Champagne hay những màu nhẹ nhàng khác.

Còn nếu muốn để lại một ấn tượng mạnh trong mắt người khác thì Fortuna có thể kết hợp được với những màu sắc mang ánh kinh loại khác thuộc tím hoặc xanh lá cây.

Tidewater Green – Màu xanh của biển

Nhắc đến màu xanh của biển, ta thường liên tưởng tới những màu xanh dương hay xanh lam. Nhưng nếu thực sự quan sát, một vẻ bí ẩn hơn của đại dương được thể hiện rất rõ qua màu xanh Tidewater Green.

Màu xanh này là sự kết hợp của màu xanh dương và chút màu vàng, tạo nên cảm giác vô cùng ấn tượng. Không chỉ là màu xanh của đại dương, Tidewater Green còn gợi cho ta về một không gian núi rừng hoặc là những vùng nước sâu.

 

Tidewater Green mang sắc xanh thẫm với đậm sắc xám. Là sự kết hợp của cả xanh dương lẫn xanh lá, màu Tidewater Green này có thể kết hợp được với nhiều màu khác, tạo bản phối khá ấn tượng. Trên bánh xe màu sắc thì màu đối ngược với màu này là đỏ cam. Hai màu này khi kết hợp cùng với nhau rất tốt khi có được cả nét chấm phá của sắc xanh và sự trầm ấm của sắc đỏ. Đây là sự kết hợp được ví như những dải san hô đầy màu sắc nằm dưới đại dương.

Dự đoán màu xu hướng năm 2021: Những màu sắc phá cách